TẬP THỂ.jpg

Ngày 6/5/2023 Lễ Đặt Tượng Hướng Dương

NGÀY CUỐI TUẦN ĐẶC BIỆT CỦA TÔI

Mỗi sáng thứ bảy, tôi thường ghé qua một nơi san sẻ yêu thương để được làm công việc yêu thích của mình, đó là đọc sách tại Thư viện sách nói Hướng Dương dành cho người mù. Như một cơ duyên vào năm 2018, tôi đã đến và được làm việc cùng những anh chị em đầy lòng nhân ái, nhiệt huyết tại nơi này. Thư viện là nơi thu âm và phát hành những cuốn sách nói dành cho người khiếm thị trên khắp Việt Nam. Thư viện sách nói được sáng lập vào năm 1998, bởi chị Nguyễn Hướng Dương, một người khuyết tật với mong muốn mang lại hạnh phúc và tương lai tốt đẹp hơn cho người khiếm thị. Câu chuyện của chị là nguồn cảm hứng để tôi hiểu được rằng, để mang lại hạnh phúc cho một ai đó, không nhất thiết phải là những điều lớn lao, to tát. Những việc làm bé nhỏ thôi, nhưng đôi khi đó lại là ngọn lửa sưởi ấm cho một tâm hồn, đặc biệt đối với người khiếm khuyết. Hạnh phúc là sẻ chia, là cho đi vô điều kiện.

Kỷ niệm 5 năm ngày từ trần của chị Hướng Dương, cuốn sách “Hướng Dương về với mặt trời” bao gồm tuyển tập những bài viết về Nguyễn Hướng Dương sau khi chị qua đời năm 2018, được gia đình sưu tầm và biên soạn. Đây là lời tri ân gửi đến tất cả tác giả đã có những câu chuyện chia sẻ về chị, quý vị ân nhân và những người thương mến chị.

Thay mặt gia đình và thư viện, tôi xin chia sẻ đến các bạn cuốn sách này như một nguồn cảm hứng tích cực cho cuộc sống.

Hiện tại, tôi đang có 10 suất tặng sách miễn phí. Các bạn nào quan tâm, xin vui lòng PM, để lại địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Tôi sẽ ship miễn phí cho các bạn trong lãnh thổ Việt Nam nhé. First come first serve! Xin cảm ơn các bạn đã đọc post này.

P/S: Cho những ai chưa biết về Thư viện sách nói Hướng Dương dành cho người mù, tôi xin phép để link dưới phần comment.

 

Để lại chia sẻ của bạn

Bình luận (0)