Lóp Luyện thi 2024  - Mẫu 1.jpg

Lớp luyện thi chứng chỉ tin học quốc gia bậc cơ bản miễn phí cho sinh viên mù

Sáng 15/7/2024, Trung tâm hỗ trợ và phát triển công nghệ cho người mù khai giảng lớp LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TIN HỌC QUỐC GIA - BẬC CƠ BẢN cho các em sinh viên mù đang học tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chứng chỉ này là điều kiện “bắt_buộc các sinh viên phải đạt mới được công nhận “ tốt_nghiệp_Đại_học. (trước đây các em sinh viên mù được miễn thi chứng chỉ môn học này, nhưng hiện nay thì không còn được miễn nữa). Lớp học do Quỹ từ thiện Sách nói cho người mù tài trợ toàn bộ chi phí, lớp được tổ chức học ba ngày trong tuần (cả ngày thứ hai - tư – sáu), do 2 giáo viên người mù là thầy Nguyễn Đình Ân và thầy Tô Nguyên Châu thay nhau giảng dạy “2 giáo viên người mù này đã có Chứng chỉ tin học Quốc gia bậc Nâng cao”.

Sau khóa học, các em sinh viên còn được Quỹ hỗ trợ 100% lệ phí dự thi tại Trung tâm Tin Học thuộc Đại học Khoa học Tự nhiên TpHCM  vào tháng 10/2024.

Đây là lớp thứ 3 của nội dung luyện thi chứng chỉ tin học quốc gia bậc cơ bản của Trung Tâm. Năm nay có 13 học viên đăng ký dự học. 2 lớp trước đây có 22 em dự học và 16 em đã thi đạt Chứng chỉ.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ đóng góp của các anh chị em cô chú xa gần để chúng tôi tiếp tục giúp đỡ nhiều hoàn cảnh người mù và người khiếm thị khác. 

Tài khoản tiếp nhận của chúng tôi là 1036.333.133 tại Ngân hàng Vietcombank hoặc số 068.7040.7000.2632 tại ngân hàng HDbank mang tên Quỹ từ thiện sách nói cho người mù. 

Hoặc nếu cô chú anh chị em có thời gian, chúng tôi rất hân hoan chào đón quý vị đến thăm nơi làm việc và dự khán các chương trình hoạt động của chúng tôi, đóng góp tài trợ bữa ăn trưa/ vật dụng/ quà bánh v.v... cho lớp học tại địa chỉ 18B Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.


Tp, Hồ Chí Minh, Ngày 16 tháng 07 năm 2024
Trung tâm Hỗ trợ phát triển Công nghệ cho người mù 

Một số hình ảnh hoạt động của lớp học

 

Để lại chia sẻ của bạn

Bình luận (0)